Date : 28-Mar-2015
Author : OCz_Jeager 
Page : 1/2

Transcend StoreJet 25H3

 


.....สวัสดีครับทุกท่าน ทุกวันนี้เทคโนโลยีการเก็บข้อมูลนั้นได้พัฒนาไปไกลมากๆแล้วซึ่งแต่ก่อนแทบทุกท่านจะต้องมี Flashdrive ไว้เก็บข้อมูลที่สำคัญๆหรือเก็บงานเอาไว้ใชงาน้นอกสถานที่ ถ้าใครที่มีข้อมูลเยอะๆหน่อยก็จะใช้เป็น External Harddisk ซึ่งเก็บข้อมูลได้เยอะกว่า แต่ก็ต้องแลกมาด้วย ขนาดที่เพิ่มขึ้นมาอีกพอสมควรเลย หลายท่านที่ใช้เจ้า External Harddisk อาจจะมีปัญหาทำตก หล่น กระแทก ทำให้ เจ้าตัว External Harddisk นั้นได้รับความเสียหาย อาจจะช้าลง อ่านข้อมูล เขียนข้อมูลไม่สม่ำเสมอหรือที่แย่ที่สุดก็คือ ข้อมูลหายไปเลยและเจ้า External Harddisk นั้นพังไปเลยต้องไปเคลมอีกปัญหาเหล่านี้จะหายไป เพราะในวันนี้ Transcend ได้ปล่อยเจ้า External Harddisk StoreJet 25H3 ออกมา ซึ่งเจ้าตัวนี้จะมีฟีเจอร์เจ๋งๆ อะไรนั้นเราไปดูกันครับ

Package & Bundled

เรามาดูด้านหน้ากล่องกันก่อนเลยอันดับแรก แพกเกจ ของเจ้า StoreJet 25H3 นั้นจะมีด้วยกัน 2 สีครับ แต่สีที่เรานำมาให้ดูในวันนี้ คือสีนำเงิน ซึ่งอีกสีหนึ่งของเจ้าตัวนี้ คือม่วงครับผม ทางด้านหน้ากล่องนั้นจะมีเขียนรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเจ้าตัวนี้ไว้ เป็น Portable Hard Drive ขนาด 2TB ซึ่งสามารถเก็บข้อมูลได้เยอะมากเลยทีเดียว รวมไปถึง มี Triple Protection ซึ่งก็คือเกราะป้องกันของเจ้าตัวนี้มีด้วยกัน 3 ชั้น!!! เลยทีเดียวครับ

ต่อไปเรามาดูข้างในกล่องกันว่าเจ้าตัวนี้จะมีอุปกรณ์อะไรมาบ้าง



เมื่อเปิดกล่องออกมาจะพบกับ

1. คู่มือ Quick Start Guide
2. Warranty Card
3. USB 3.0 Cable 1 เส้น
4. โบชัวร์โฆษณาสินค้าของ Transcend 3เล่มครับ



Design & Detail

ภายนอกจะมีเคสซึ่งวัสดุเป็นยางหุ้มอยู่ มี Logo Transcend สีขาวปั้มอยู่ข้างล่างครับซึ่งเคสยางจะเป็นสีฟ้าตัดกับสีเทาสวยงามไปอีกแบบครับ


เคสยางสามารถถอดออกได้ ไม่ยากเท่าไรครับ

มาถึงด้านหลังกันหน่อย เคสยางทางด้านหลังนั้นจะพิมพ์ลายคล้ายๆรูปเครื่องหมาย + เอาไว้ ซึ่งสามารถกันลื่นได้เป็นอย่างดีเลยครับ

ทางส่วนหัวของเจ้าตัวนี้ จะมีพอร์ตเชื่อมต่อสำหรับสาย USB3.0 อยู่มุมด้านขวาครับผม

Page. l 1 l 2 l Next >>

This website optimize resolution best view for 800 x 600